वृत्त क्र. 93
दहावी परीक्षेच्या ऑनलाईन प्रवेशपत्राबाबत सूचना
नांदेड दि. 23 जानेवारी
:- महाराष्ट्र राज्य माध्यमिक व उच्च माध्यमिक शिक्षण मंडळ पुणे यांचेशी संलग्न
असलेल्या सर्व माध्यमिक शाळांचे मुख्याध्यापक, शिक्षक,
विद्यार्थी व पालक यांना सूचित करण्यात आले आहे की, माध्यमिक शालान्त प्रमाणपत्र (इ. 10 वी) परीक्षा
फेब्रुवारी-मार्च 2025 साठी सर्व विभागीय मंडळातील
विद्यार्थ्यांना ऑनलाईन प्रवेशपत्र (हॉलतिकिट) उपलब्ध करून देण्यात येत आहेत. या परीक्षेची
प्रवेशपत्रे (हॉलतिकिट) ऑनलाईन पध्दतीने मंडळाच्या www.mahahsscboard.in या संकेतस्थळावर सोमवार 20 जानेवारी पासून Admit
Card या लिंकव्दारे डाऊनलोड करण्यासाठी उपलब्ध झाले आहेत.
यासंदर्भात काही तांत्रिक अडचण उद्भवल्यास माध्यमिक शाळांनी विभागीय मंडळाकडे
संपर्क साधावा, असे आवाहन शिक्षण मंडळाने केले आहे.
ऑनलाईन प्रवेशपत्रे (हॉलतिकिट) उपलब्ध करून घेण्याच्या अनुषंगाने फेब्रुवारी-मार्च 2025 साठी सर्व विभागीय मंडळाच्या कार्यकक्षेतील सर्व माध्यमिक शाळांनी इ. 10 वी परीक्षेची ऑनलाईन प्रवेशपत्रे प्रिंट करून विद्यार्थ्यांना द्यावयाची आहेत. प्रवेशपत्र (हॉलतिकिट) ऑनलाईन पध्दतीने प्रिंटींग करताना विद्यार्थ्यांकडून त्यासाठी कोणतेही वेगळे शुल्क घेऊ नये. सदर प्रवेशपत्राची प्रिंट काढून त्यावर मुख्याध्यापक यांचा शिक्का उमटवून स्वाक्षरी करावी.
ज्या आवेदनपत्रांना “Paid” असे Status प्राप्त झालेले आहे त्यांचीच प्रवेशपत्रे “Paid Status Admit Card" या पर्यायाद्वारे उपलब्ध होतील. अतिविलंबाने आवेदनपत्रे भरलेल्या व Extra Seat No विभागीय मंडळामार्फत दिलेल्या विद्यार्थ्यांची प्रवेशपत्रे Extra Seat No Admit Card या पर्यायाद्वारे उपलब्ध होतील.
डाउनलोड केलेल्या प्रवेशपत्रामध्ये नाव, आईचे नाव, जन्मतारीख, जन्म ठिकाण अशा दुरूस्त्या असल्यास सदर दुरुस्त्या ऑनलाईन पध्दतीने करावयाच्या असून त्याकरिता Application Correction ही लिंकवर उपलब्ध करून देण्यात आली आहेत. विहित दुरूस्ती शुल्क भरून दुरूस्त्या विभागीय मंडळाकडे मान्यतेसाठी पाठविण्यात याव्यात व विभागीय मंडळाच्या मान्यतेनंतर Correction Admit Card या लिंकव्दारे सुधारित Admit Card उपलब्ध होतील. विषय, माध्यम बदल असल्यास प्रचलित पध्दतीनुसार विभागीय मंडळात प्रत्यक्ष संपर्क साधून योग्य त्या दुरूस्त्या करण्यात याव्यात.
ज्या आवेदनपत्रांना “Paid" असे Status प्राप्त झाले नाही अशा आवेदनपत्रांचे शुल्क प्राप्त झाल्यानंतर त्यांचे Status Update होवून "Late Paid Status Admit Card" या Option द्वारे त्यांची प्रवेशपत्र उपलब्ध होतील. फोटो सदोष असल्यास त्यावर विद्यार्थ्याचा फोटो चिकटवून त्यावर संबंधित मुख्याध्यापक यांनी शिक्का मारून स्वाक्षरी करावयाची आहे. प्रवेशपत्र विद्यार्थ्यांकडून गहाळ झाल्यास संबंधित माध्यमिक शाळांनी पुनःश्च प्रिंट काढून त्यावर लाल शाईने व्दितीय प्रत (Duplicate) असा शेरा देऊन विद्यार्थ्यांस प्रवेशपत्र द्यायचे आहे.
फेब्रुवारी-मार्च 2025
मध्ये घेण्यात येणा-या इ. 10 वी परीक्षेसाठी प्रविष्ट झालेले
सर्व विद्यार्थी, पालक, शिक्षक,
मुख्याध्यापक तसेच सर्व माध्यमिक शाळा यांनी याबाबींची नोंद घेऊन
त्याप्रमाणे उचित कार्यवाही करावी, असे आवाहन देविदास कुलाळ
सचिव राज्यमंडळ पुणे यांनी केले आहे.
0000
No comments:
Post a Comment