संशोधनातील
सक्रीय सहभागानेच
देशाचा
विकास - कुलगुरू डॅा. विद्यासागर
शासकीय
तंत्रनिकेतनमध्ये प्रथम वर्ष विद्यार्थ्यांच्या कार्यशाळेचे उद्घाटन
नांदेड दि. 22 :- तंत्रशिक्षण संचालनालय व महाराष्ट्र चेंबर ऑफ कॉमर्स व ॲग्रीकल्चरल यांच्या संयुक्त विद्यमाने प्रथम वर्ष पदवी व पदविका अभियांत्रिकी विद्यार्थ्यांसाठी एक दिवसीय कार्यशाळाचे राज्यभरात आयोजन करण्यात आले असून प्रथम कार्यशाळेचे औपचारिक उद्घाटन स्वामी रामानंद तीर्थ मराठवाडा विद्यापीठाचे कुलगुरु डॉ. पंडीत विद्यासागर यांच्या हस्ते येथील शासकीय तंत्रनिकेतन नांदेड येथे करण्यात आले. तंत्रशिक्षण संचालनालयाचे विशेष कार्यकारी अधिकारी वाय. आय. शहा यावेळी उपस्थित होते.
संपूर्ण राज्यातील सात हजार विद्यार्थ्यांसाठी राज्यभरात 26 ठिकाणी पुढील 70 दिवस चालणाऱ्या या उपक्रमाचे उद्घाटन झाल्याचे कुलगुरु डॉ. पी. बी.विद्यासागर यांनी जाहीर केले. संशोधनात सक्रिय सहभाग नोंदवून देशाच्या विकासात भर घालणाऱ्या संशोधनावर भर देण्याचे आवाहन यावेळी कुलगुरु यांनी केले. तंत्रशिक्षण संचालनालया तर्फे उपस्थित असलेले श्री. शहा यांनी मेक इन इंडिया उन्नत महाराष्ट्र, अभियान या योजनेत विद्यार्थ्यांचा समावेश होणार असून डिजिटल इंडियाची जबाबदारी अभियांत्रिकी विद्यार्थ्यांवर असल्याचे त्यांनी सांगितले.
या कार्यक्रमात संस्थेचे प्राचार्य तथा कार्यक्रमाचे अध्यक्ष पी. डी. पोपळे यांनी विद्यार्थ्यांच्या सार्वांगिण विकासात कार्यशाळेचे महत्व विशद केले. ध्येय साध्य करताना तणाव मुक्त कसे राहता येईल हे समजू शकेल, असे ते म्हणाले. मॅसिआचे उपाध्यक्ष समीर दुधगांवकर व रामेश्वर चिलवंत यांनी कार्यशाळेत मार्गदर्शनकेले.
श्री गुरुगोविंदसिंघजी अभियांत्रिकी महाविद्यालयाच्या TEQIP-II निधी अंतर्गत हा कार्यक्रम शासकीय तंत्रनिकेतन येथे आयोजित करण्यात आला होता. यावेळी श्री गुरुगोविंदसिंघजी अभियांत्रिकी महाविद्यालयाच्या प्रशिक्षण व आस्थापना अधिकारी डॉ. एस. व्ही. बी. लेनिना व समन्वयक डॉ. रेखा भालेकर उपस्थित होत्या. शासकीय तंत्रनिकेतन तर्फे कार्यक्रमाचे समन्वयक म्हणून ए. बी. दमकोंडवार व एस. आर. मुधोळकर यांनी काम पाहिले. कार्यक्रमास सर्व शाखेचे प्रथमवर्ष पदविका अभियांत्रिकी विद्यार्थी उपस्थित
होते. सर्व विभागाचे विभाग प्रमुख, अधिकारी, कर्मचारी यावेळी उपस्थित होते. डॉ. एस. व्ही. बिट्टेगिरी यांनी सुत्रसंचलन
केले. आर. के. देवषी यांनी आभार मानले.
0000000
No comments:
Post a Comment